Brunnurinn

Ég hélt ég myndi bilast śr hlįtri žegar hann sonur minn var aš lżsa fyrir mér sķrn sem hann var ķ į sunnudaginn.

Oddur: mamma mannstu ķ skķrninni sem ég var ķ į sunnudaginn, hvaš heitir aftur strįkurinn?

mamma: hvaša strįkur, ertu aš meina barniš sem var skķrt, hann heitir Jón Ingi.

Oddur: jį en mamma, sko žegar žau stóšu meš hann hjį brunninum og žaš įtti aš fara aš setja vatniš......

Hér bilašist ég śr hlįtri, ég hélt ég hefši nś fariš nógu oft meš son minn ķ kirkju til aš hann kallaši ekki skķrnarfontinn brunn.  Svo įttaši hann oddur minn sig į žvķ aš žetta héti kannski ekki brunnur og viš gįtum hlegiš okkur mįttlaus aš žessu saman. 

Börn eru yndisleg.

Gušbjörg 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku ömmustubburinn minn hefur aušvitaš heyrt mįltękiš, aš žaš žurfi aš byrgja brunninn įšur en barniš dettur ofanķ. Hvaš er žį ešlilegra en aš įlķta aš žaš sé žessi blessaši brunnur sem börnunum er haldiš yfir ķ skķrninni sem um ręšir ķ mįltękinu.
Amma sendir honum knśs og skilur hann alveg.

Ragna (IP-tala skrįš) 1.9.2008 kl. 23:22

2 identicon

Stórkostleg athugasemd! :)

Sigurrós (IP-tala skrįš) 13.9.2008 kl. 12:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband