Fallegt haustvešur

Žaš er gaman aš sjį aš vešurguširnir hafa įkvešiš aš ašstoša okkur viš aš horfa björt fram į veginn.  Ķ gęr var dimmt, rok og rigning en ķ dag er bara hiš fallegasta haustvešur.  Žegar ég vaknaši ķ morgun sį ég aš bankinn sem hefur aš geyma alla mķna fjįrmuni er kominn į hausinn, en ég alveg merkilega róleg yfir žessu.  Held aš žaš bęti įstandiš ekkert ef landsmenn flykkjast ķ bankann til aš reyna aš taka śt allar sķnar eigur, žį fyrst fer aš skorta fjįrmagn.  Ég veit aš žaš er ósköp lķtiš sem ég get gert til aš breyta įstandinu og žvķ best aš fara bara aš rįšum Pollķönu og treysta žvķ aš allt fari į besta veg.  Žaš er bśiš aš segja aš žaš sé bśiš aš tryggja sparifé landsmanna.  Mér finnst rįšamenn allir hafa stašiš sig vel viš mjög erfišar ašstęšur, aušvitaš į eftir aš fara betur ķ saumana į žessu mįli sķšar og vonandi lęra af reynslunni!!!!!!

Ég verš nś aš segja aš ég vorkenni ekki žeim starfsmönnum Landsbankans sem ,,neyšast" til aš hętta į ofurlaununum sķnum og fį ,,bara" laun eins og venjulegt fólk.  Spurning hvort ašrir ofurlaunamenn ęttu ekki aš sżna gott fordęmi og lękka viš sig launin ķ žessari tķš?  žaš er żmislegt ķ lķfinu dżrmętara en peningar Smile

 Stórt knśs og breitt bros til ykkar allra kęru vinir

Gušbjörg O.


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hulla Dan

ę tad reddast" hefur verid mitt motó sķdan... alltaf.
Og tad virkilega virkar.

Knśs til ykkar

Hulla Dan, 8.10.2008 kl. 21:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband