Hún systa mín litla......

er ekki lengur lítil, heldur 29 ára gömul í dag.  Til hamingju með daginn Sigurrós mín !

Þegar ég vissi að ég ætti að eignast systkini vildi ég (7 ára gömul og einbirni) endilega eignast stóran bróðir, því vinkona mín átti einn slíkan sem oft kom sér vel.  Í staðin fékk ég þessa líka yndislegu, hugmynda- og hæfileikaríku litlu systir, sem mér þykir óskaplega vænt um.  Ég held að mér sé óhætt að segja að við systur höfum alltaf átt gott samband og í dag erum við duglegar að hittast og bralla eitthvað saman. 

Guðbjörg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir kveðjuna, elsku stóra systir :) Ég tel mig mjög heppna að hafa fæðst inn í einmitt þessa fjölskyldu og fá einmitt þig sem stóru systur!

Sigurrós (IP-tala skráð) 19.7.2008 kl. 20:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband