Miskunnsami samverjinn, hvar var hann?

Žaš var hręšilegt aš horfa į kvöldfréttir ķ gęrkvöldi, žar sem sagt var frį žvķ aš mašur nokkur slasašist og enginn kom til ašstošar. 

Mašurinn var į gangi heim til sķn ķ Grafarvoginn eftir glešskap žegar bķll meš fjórum ungum mönnum stoppaši hjį honum.  Mennir ķ bķlnum voru meš hótanir viš mannin sem sį sér žann kost vęnstan aš hlaupa ķ burt frį bķlnum til aš bjarga sér, ķ staš žess aš sjį hvaš ungu mennirinir myndu gera.  Hann hljóp yfir vegriš og sem leiš lį ķ įtt aš Vogi, en į hlaupunum datt hann ofan ķ brunn sem stóš óvarinn og galopinn.  Mašurinn nįši aš brölta stórslasašur upp śr brunninum og komast upp į veginn žar sem enginn ökumašur stöšvaši til aš ašstoša hann.  Hann sagši marga leigubķla hafa keyrt hjį, sumir hęgšu į sér og juku svo hrašann žegar žeir sįu śtganginn į honum.  Loks var žaš einn leigubķlstjóri sem stoppaši og ók manninum į slysadeild.  Sķmi mannsins hafši laskast ķ óhappinu svo hann gat ekki hringt sjįlfur eftir ašstoš.

Fyrst greip mig hneykslan yfir žvķ aš enginn skyldi hafa stoppaš og ašstošaš manninn.  Hvaš er aš gerast į Ķslandi?  Sķšan fór ég aš velta žvķ fyrir mér hvort ég hefši sjįlf stoppaš ef ég hefši įtt leiš žarna hjį og verš aš višurkenna aš ég er bara alls ekki svo viss.  Ofbeldi hefur fęrst mjög ķ aukana į Ķslandi į undanförnum įrum, ž.e. aš rįšist sé į fólk af tilefnislausu į götum śti.  Nęstum žvķ hverja helgi berast fréttir af slķkum lķkamsįrįsum og žykir manni nóg um. 

Ég vil meina aš ég sé ķ ešli mķnu miskunnsamur samverji sem megi ekkert aumt sjį, en žó stend ég mig aš žvķ aš halda aš ég hefši ekki stöšvaš ķ žessu tilfelli.  Nś er svo komiš aš mašur žarf aš meta hvort mašur sé tilbśin aš hętta į žaš aš į mann verši rįšist ef mašur reynir aš ašstoša ašra.  Žetta er mjög sorgleg stašreynd.  Ķslendingar hafa alltaf veriš žekktir fyrir žaš aš ašstoša landa sķna meš allt mögulegt og leišinlegt ef viš förum aš vera eins og fólk ķ stórborgum sem gengur framhjį fólki ķ vanda af einskęrum ótta um lķf sķtt, jafnvel žó hjartaš segi žvķ aš gera annaš.

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

 Jį žaš er sorglegt aš žaš skuli vera oršiš eins įstand hér eins og ķ stórborgum erlendis, aš ekki sé žorandi aš rétta hjįlparhönd af ótta viš aš į mann sé rįšist lķka,  ef mašur blandar sér ķ mįliš.
Ašalatrišiš ķ žessu finnst mér samt vera, aš enginn žeirra sem fram hjį óku skuli hafa brugšist skjótt viš og hringt ķ 112 og lįtiš vita aš žarna vęri mašur sem vęri augljóslega slasašur.

Mamma (IP-tala skrįš) 27.2.2007 kl. 16:56

2 identicon

Já þetta er mjög sorglegt og ég viðurkenni það allveg en ég var heldur ekki viss um að ég hefði stoppað, mjög sorglegt!!

kolla (IP-tala skrįš) 27.2.2007 kl. 21:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband