Undarleg lķfsreynsla

Į föstudaginn keyršum viš Magnśs stóru börnin til helgardvalar ķ Kópavoginum, sem er nś ekki ķ frįsögur fęrandi, nema vegna žess aš į heimleišinni uršum viš vitni aš ótrślegum atburši.  Viš vorum rétt komin śt fyrir borgarmörkin, žegar viš tókum eftir žvķ aš tveimur bķlum į undan okkur ók vörubķll meš kerru.  Žaš hefši svo sem veriš ķ lagi ef kerran hefši ekki veriš lķtil fólksbķlakerra og vörubķllinn stór vörubķll meš palli.  Žaš var talsvert rok žennan dag og rigning.  Kerran sem hékk aftan ķ vörubķlnum sveiflašist til og frį og fór oft į tķšum ašeins śt fyrir hlišar vörubķlsins.  Žeir bķlar sem óku į eftir žessum gjörningi voru ekki alveg vissir hvort óhętt vęri aš fara framśr honum, en létu sig margir hverjir hafa žaš žegar akreinarnar uršu tvęr.  Ég haršbannaši Magnśsi aš reyna aš fara framśr og hélt ręšu um žaš hversu óįbyrgur žessi bķlstjóri vęri.  Ef kerran myndi brotna af vęri ekki aš spyrja aš leikslokum fyrir žaš ökutęki sem fengi hana į sig og faržega žess.  Mér var oršiš verulega heitt ķ hamsi.  Žegar viš komum inn ķ umdęmi lögreglunnar ķ Įrnessżslu hringdi ég ķ lögregluna į Selfossi og sagši frį žessu ökutęki, žeir ętlušu aš reyna aš senda einhvern af staš.

Svona keyršum viš į eftir vörubķlnum langleišina heim.  Ķ kömbunum fórum viš aš heyra skrķtiš hljóš, lķkt og jįrn sé dregiš eftir götu og tókum žį eftir žvķ aš eldglęringar stóšu annaš slagiš undan litlu kerrunni sem sveiflašist nś mun meira en įšur.  Viš grķnušumst meš žaš aš hśn vęri sennilega komin į felguna og ekki yrši nś mikiš eftir af henni žegar mašurinn kęmi į įfangastaš.  Žegar viš komum aš hringtorginu viš Hveragerši geršist žaš sem ég hafši veriš viss um aš myndi gerast.  Kerran losnaši af vörubķlnum ķ beygjunni og ók sem leiš lį upp į hringtorgiš.  Vinurinn ķ vörubķlnum varš ekki var viš neitt og ętlaši aš fara aš beygja śr hringtorginu ķ įtt aš Selfossi žegar viš gįfum ķ og flautušum į hann.  Hann ók śt ķ kannt og ég bašaši śt öllum öngum og Magnśs steytti flautuna reišilega žegar viš ókum framhjį.  Ég var komin ķ svo mikinn ham aš ég hefši įreišanlega hellt mér yfir bķlstjórann ef ég hefši komist ķ tęri viš hann.  Ķ stašin hringdi ég aftur ķ lögregluna og tilkynnti žeim aš kerran hefši losnaš af og tilkynnti žeim um nśmeriš į vörubķlnum, sem ég nįši žegar viš ókum framhjį honum.  Viš keyršum heim ķ Sóltśn til mömmu, žar sem Ragnar Fannberg var ķ góšu yfirlęti og vissum ekki hvernig žessu mįli lyktaši.  Ķ gęr fréttum viš svo aš bķlstjórinn hefši fengiš sekt og ekki veriš sérlega blķšur į manninn viš lögregluna.  Ę, ę, ę. 

Ég held aš žessi bķlstjóri hafi veriš mjög heppinn aš kerran losnaši af į žessum staš og fór upp į hringtorg, losnaši ekki į mišri leiš og hentist į önnur ökutęki.  Ég verš svo reiš žegar ég hugsa til žess sem hefši geta gerst........ og žaš allt vegna žess aš einhver bķlstjóri gleymdi aš hugsa mįliš til enda.   Afhverju ķ ósköpunum var mašurinn ekki meš kerruna į tómum vörubķlspallinum?  Viš žvķ fęst aušvitaš ekkert svar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ótrúleg saga! Guði sé lof að ekki fór verr, þetta hefði sannarlega getað endað illa. Og að bílstjórinn skuli svo hafa leyft sér að vera með leiðindi við lögregluna. Það á nú bara að stinga svona liði í steininn. 

Sigurrós (IP-tala skrįš) 4.2.2007 kl. 12:41

2 identicon

Śff - žaš er allt of mikiš af svona hįlfvitum ķ umferšinni!! Oj hvaš ég verš blśssandi reiš žegar ég les svona. Skil vel aš žig hafi langaš aš hella žér yfir manninn. Frįbęrt samt aš žiš hafiš hringt į lögregluna og lįtiš vita. Svona fķfl eiga ekki aš komast upp meš glannaskap sem slķkan.

Kvešja,
Stefa hinn frįbęri ökumašur!

Stefa (IP-tala skrįš) 4.2.2007 kl. 21:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband