Lķfiš fer ķ hringi....

 Ég les alltaf stjörnuspįna mķna į mbl. og ķ dag žótti mér hśn mjög įhugaverš.
Fiskar: Mundu aš lķfiš fer ķ hringi. Stundum er mašur aš bęta sig og stundum aš samžykkja sig meš öllum göllum. Hresstu žig nś viš og bęttu žig smį.
Er ekki mikiš til ķ žessu?  Stundum finnst manni allt ómögulegt og mašur sjįlfur meštalinn en žegar mašur er jįkvęšur og įnęgšur hefur mašur lķka jįkvętt įlit į sjįlfum sér.  Žaš er svo merkilegt žetta meš aš lķfiš fari ķ hringi.  Fólk veršur fyrir żmsum įföllum į lķfsleišinni og finnst öll sund lokuš, en viti menn svo bjóšast alltaf einhver nż tękifęri.  Žetta er aušvitaš lķka spurning um aš hafa opinn huga og taka žvķ sem aš höndum ber.  Reyna aš vinna sem best śr žvķ. 
 Eitt sinn er ég hafši oršiš fyrir įfalli ķ lķfinu, sagši góš kona viš mig, aš almęttiš legši ekki meira į mann en žaš vissi aš mašur žyldi.  Žessi orš sįtu ķ mér og ég fór aš hugsa hlutina öšruvķsi.  Aušvitaš kęmist ég śt śr žessum erfišleikum. 
Žaš er ekki alltaf aušvelt aš horfa į sjįlfan sig meš öllum göllum sķnum og virkilega višurkenna žį, horfast ķ augu viš sjįlfan sig, nįkvęmlega eins og mašur er.  Žó er žaš naušsynlegt annaš slagiš žvķ allir geta bętt sig ķ einhverju. 
Ętla aš hętta nśna įšur fólk heldur aš ég sé oršin gaga.......
Kvešja
Gušbjörg

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er heilmikiš til ķ žessu. Takk fyrir góša hugleišingu :)

Sigurrós (IP-tala skrįš) 5.2.2008 kl. 11:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband