Hamingjan.....

Ég į góša spakmęlabók sem heitir Hamingju spor og finnst gaman aš fletta upp ķ henni annaš slagiš, til aš minna mig į aš glešjast yfir žvķ sem ég hef.  Ķ dag fletti ég aš handahófi upp į žessu:

   "Hvers vegna lifum viš lķfinu svo sįrlega

mešvituš um hamingju annarra en

gleymum aš glešjast yfir okkar eigin?"

Mér fannst mikiš til ķ žessu.  Viš erum fljót aš glešjast fyrir annarra hönd ef eitthvaš gerist hjį öšrum.  Tökum eftir žvķ hvaš annaš fólk er hamingjusamt, glatt, įnęgt nś eša nżtur mikilla vinsęlda.  Žaš er svo rķkt ķ okkur mönnunum aš finnast aš okkar vandamįl séu einsdęmi,  žaš geti ekki veriš aš ašrir eigi viš vandamįl aš strķša.  Žegar viš erum žreytt eša undir įlagi finnst okkur kannski aš "allir hinir" hljóti aš hafa žaš svo miklu betra! 

Sannleikurinn er sį aš allir glķma viš vandamįl.  Fólki tekst misvel aš vinna śr sķnum mįlum og misvel aš halda žeim śtaf fyrir sig.  Viš žurfum aš muna eftir öllu žvķ góša sem viš höfum og eigum og hugsa um aš viš gętum haft žaš svo miklu verra.  Žaš sagši enginn aš lķfiš ętti aš vera eilķfur dans į rósum og sennilega vęri žaš bara leišinlegt ef viš žyrftum ekki stundum aš reyna ašeins į okkur og taka į honum stóra okkar.

Brettum upp ermar og tökum žvķ sem aš höndum ber meš ęšruleysi.

Brosum framan ķ heiminn og heimurinn brosir į móti okkurGrin


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband