Loksins nýtt blogg !!!!!

Heil og sæl

Ég var búin að skrifa mjög langan pistil um flutninga fjölskyldunnar og Danmerkurferð o.fl. þega allt hvarf og finnst auðvitað ekki aftur.  Varð svo pirruð að ég endurskrifa hann þegar pirringurinn dvínar og tími gefst.  En við erum sem sagt flutt í Ásakór í Kópavogi og öllum vinum og kunningjum frjálst að líta við í kaffi.

Guðbjörg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulla Dan

Hæ og þúsund takk fyrir síðast  
Ég get alveg bilast þegar ég lendi í að eyða færslu. Held að ég ýti á einhvern takka, en er ekki búin að finna hann ennþá  
Bara að vista inn á milli.
Vona að gangi allt í lukku hjá ykkur og þú mátt gefa veika pabba mínum pínu knús þegar þú hittir hann næst.

Hlakka til að lesa flutnings færsluna - þegar liggur betur á þér að sjálfsögðu-
Heilsa á Magga og börn

Hulla Dan, 2.7.2008 kl. 19:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband